1. Vị trí: Trợ lý Giám đốc (Mảng Marketing)
2. Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
3. Số lượng: 1 người
4. Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
5. Thời gian làm việc: 08h00-17h30 từ thứ 2 – trưa thứ 7, nghỉ chiều thứ T7, CN, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo đúng quy định của Nhà nước.
6. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Y12 Hồng Lĩnh, phường 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
A. Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược marketing cho Công ty và tổ chức triển khai các kế hoạch marketing cụ thể.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing
Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng qua kênh email, tin nhắn điện thoại.
- Tổ chức khảo sát thị trường và lập báo cáo phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất cho chiến lược marketing.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng tổ chức triển khai các chương trình marketing trực tiếp.
- Thực hiện các hoạt động PR Marketing khác
- Tham mưu, trợ giúp Giám đốc xây dựng kế hoạch làm việc
- Nắm vững thông tin về thị trường, về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, các thông tin về đối thủ và thị trường đối thủ để trợ giúp GĐ lập kế hoạch marketing sản phẩm phù hợp
- Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của các bộ phận theo kế hoạch
- Trợ giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt
- Kiểm soát, giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho các bộ phận
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
B. Kinh nghiệm/Kỹ năng
- Giao tiếp tốt, biên tập nội dung tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Luật, Ngoại ngữ, …
- Thành thạo về về tiếng Anh cả 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Giao tiếp tốt, nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống.
- Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin.
- Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, xử lý Excel chuyên nghiệp.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý văn bản, tài liệu giấy và dữ liệu máy tính.
C. Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có bề dày lịch sử và VHDN sôi động, có nhiều cơ hội được phát triển năng lực bản thân;
- Được làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài
- Triển vọng: có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp, đảm bảo tốt quyền lợi về chế độ cũng như thu nhập
- Nghỉ phép hàng năm 12 ngày (không kể ngày Lễ, Tết) theo quy định của nhà nước Việt Nam.
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;
- Được tham dự các buổi teambuilding, dã ngoại, hàng năm ….
Gửi CV ứng tuyển đến email: info@simonvietnam.com.vn
(Tiêu đề: Trợ lý Giám đốc-HỌ TÊN)
Hotline: 08.8600.2825 Hoặc 0968.111.900 (số máy lẻ 1001)
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/05/2021