Ngày 10/8/2024 vừa qua, chương trình hội nghị đối tác được tổ chức bởi Roman phối hợp cùng NPP các khu vực Hải Dương, Hưng Yên theo chủ đề " Kề vai sát cánh- Kết nối thành công" đã diễn ra thành công với sự tham gia của rất nhiều Đại lý C2.
Tập thể NPP/ĐL/C2 tham gia hội nghị đối tác Roman
Kể từ khi Roman ra mắt vào tháng 10 năm 2002, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và bền bỉ. Roman đã từng bước chứng minh cho khách hàng thấy nỗ lực của mình qua từng thay đổi từ nhỏ nhất trong mỗi giai đoạn. Đến nay, Roman đã trở thành thương hiệu quen thuộc của khách hàng tại rất nhiều khu vực, tỉnh thành của Việt Nam.
Quý đối tác tham gia triển lãm trưng bày sản phẩm Roman
Để Roman có được dấu ấn trên thị trường như hiện tại, không thể không nhắc đến sự đồng hành, gắn bó của quý NPP/ĐL/C2 tại khắp các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc. Tại hội nghị đối tác Roman lần này, đại diện thương hiệu cũng đã có những chia sẻ, trao đổi về chiến lược cũng như các chính sách, dịch vụ của Roman trong thời gian tới. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi giới thiệu đến quý NPP/ĐL những sản phẩm mới cải tiến vượt trội so với dòng sản phẩm hiện hành.
Đại diện thương hiệu chia sẻ về định hướng chiến lược Roman
Trải qua một buổi hội nghị với nhiều cung bậc cảm xúc Roman hy vọng rằng đây sẽ là một dấu ấn đẹp trong lòng mỗi quý đối tác tham gia chương trình. Roman vô cùng trân trọng sự đồng hành, tin tưởng của các quý đối tác trong suốt thời gian qua. Với định hướng chiến lược mới, cùng những sản phẩm đột phá và gói xúc tiến hấp dẫn, Roman tin tưởng sẽ cùng các đối tác "Kề vai sát cánh- Kết nối thành công" hơn nữa trong tương lai.