Triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mại từ Công ty.
2. Nhân viên Designer & Edit video
- Dựng, thiết kế video truyền thông (25%)
Dựng cảnh và quay sản phẩm trong bối cảnh kịch bản
Chỉnh sửa, cắt ghép và hoàn thiện các video giới thiệu sản phẩm, truyền thông
Tạo dựng các video đồ họa theo tiêu chuẩn
- Thiết kế các đồ họa chuyển động: Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho việc quảng cáo, truyền thông Online Offline (70%
Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: Ứng dụng, banner, Poster, email marketing, cover photo, ảnh động, infographic...
Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: Mẫu mã bao bì, nhãn mác, tem dán, ấn phẩm quảng cáo, tài liệu bằng hình ảnh và các vật tư quảng cáo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công (5%)
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý phòng Marketing.
Nghiên cứu các xu hướng công nghệ và phương pháp thiết kế mới phục vụ cho công việc.
3. Nhân viên web developer
- Lập trình, phát triển, quản lý vận hành website với ngôn ngữ : PHP, ASP (chính là PHP)
- Cải thiện UI/UX, thiết kế cơ sở dữ liệu & mã hóa, phát triển chức năng mới các web mới và hiện có của Công ty
- Xây dựng hạ tầng kỹ thuật và hệ thống website hiện có của công ty
- Thay đổi trang website và cập nhật thông tin hiện tại trên các trang website theo quy định
- Tối ưu website để tạo thêm liên kết và tăng thứ hạng của trang website
- Phát triển các mẫu bố cục trang website được phê duyệt
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng Marketing thực hiện các hoạt động trong phòng.
4. Nhân viên kỹ thuật bán hàng
- Tư vấn khách hàng ngành hàng thiết bị Smart Home
- Am hiểu kiến thức điện, sản phẩm hàng thông minh là một lợi thế
- Triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mại từ Công ty.
5. Trưởng phòng hành chính nhân sự
* Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch và xây dựng ngân sách tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm lựa chọn, xây dựng, phát triển kênh tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ nhân viên trở lên
- Báo cáo hiệu quả tuyển dụng
* Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo
- Liên hệ, tổ chức, thực hiện, đánh giá chương trình đào tạo
- Báo cáo kết quả đào tạo
* Quản lý quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm về công tác văn thu, lưu trữ hồ sơ nhân sự, văn bản nhân sự
- Chỉ đạo thực hiện việc hợp đồng/ điều chuyển/ tinh giảm/ thay thế nhân sự,…
- Chịu trách nhiệm giải quyết các thủ tục thanh lý hợp đồng đối với nhân viên nghỉ việc
- Chịu trách nhiệm về công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật
- Chịu trách nhiệm kê khai thông tin giảm trừ gia cảnh, mã số thuế thu nhập cá nhân cho cán bộ, công nhân viên
- Chỉ đạo tổ chức và thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và chế độ phúc lợi
* Hành chính – Văn thư
- Chịu trách nhiệm công tác văn thư, lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ pháp lý
- Chủ trì việc thanh toán các dịch vụ hành chính định kỳ
- Chủ trì công tác mua mới, sửa chữa thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng
- Chủ trì công tác mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang bị bảo hộ lao động theo đúng quy định - Chủ trì và thực hiện sửa chữa, thay thế và hướng dẫn người dùng liên quan đến hoạt động công nghệ thông tin
- Chủ trì quản lý chi phí xe đưa rước CBNV (chi phí bảo trì, sửa chữa, xăng dầu, cầu phà, bến bãi...)
- Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động nội bộ, tổ chức các sự kiện khi có yêu cầu
* Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM…). - Chủ trì công tác đào tạo hệ thống quản lý chất lượng, môi trường cho cán bộ nhân viên.
- Chịu trách nhiệm công tác đánh giá nội bộ, đánh giá định kỳ việc tuân thủ quy trình, quy định
* Các nhiệm vụ khác
- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
6. Nhân viên kỹ thuật bảo hành
- Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng cài đặt sản phẩm
- Chịu trách nhiệm tư vấn, xử lý các thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật sản phẩm trong quá trình sử dụng.
- Hướng dẫn cho khách hàng sửa chữa, khắc phục các lỗi trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ nghiên cứu, thử nghiệm, kiểm tra, đánh giá chất lượng của sản phẩm mới.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh các vấn đề liên quan đến kỹ thuật sản phẩm
- Hỗ trợ sửa chữa, bảo hành các sản phẩm lỗi, hỏng theo đúng quy trình và thời gian quy định
7. Trợ lý TGĐ
- Sắp xếp lịch làm việc, công tác, lịch họp, thư ký tổng hợp biên bản họp giao ban do TGĐ chủ trì;
- Tổng hợp phân tích tài liệu, thông tin báo cáo lãnh đạo theo yêu cầu;
- Thay mặt Giám Đốc giám sát đôn đốc các đơn vị thực hiện theo kết luận của TGĐ;
- Trợ lý cho TGĐ trong quá trình điều hành ;
- Soạn thảo các loại văn bản, giấy tờ, công văn.
- Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tham dự các cuộc họp và ghi chép các Thông tin quan trọng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu
8. Nhân viên tư vấn văn phòng
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đến sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, hỗ trợ soạn thảo hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban khác (sales, marketing..)nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng
- Thực hiện kế hoạch triển khai của phòng và kế hoạch mục tiêu của công ty đề ra.
- Hỗ trợ các công việc có liên quan theo phân công của Trưởng bộ phận.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.