Đón đầu 8 Xu hướng chiếu sáng 2023 nổi bật nhất

20/12/2022 - 08:23 AM

Ánh sáng luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nội thất và bằng cách bố trí những chiếc đèn led sẽ tạo nên nét chấm phá, sự khác biệt riêng cho bất kì không gian nào. Với ý nghĩa này, sau đây Roman sẽ chia sẻ đến với bạn đọc một số xu hướng chiếu sáng 2023 được nhiều người quan tâm. 

Chiếu sáng bền vững

Phổ biến trong chiếu sáng và tất cả các xu hướng thiết kế nội thất là tập trung vào các lựa chọn thiết kế thân thiện với môi trường. Bởi các giải pháp chiếu sáng bền vững chắc chắn sẽ tồn tại lâu dài. Bóng đèn led đã thay đổi cách chúng ta chiếu sáng cho không gian của mình với mức tiêu thụ năng lượng thấp và tuổi thọ kéo dài lên tới 30.000 giờ. Những lựa chọn thân thiện với trái đất này giúp giảm lượng khí thải carbon và làm cho ngôi nhà của bạn thân thiện với môi trường hơn.

Đón đầu 8 Xu hướng chiếu sáng 2023 nổi bật nhất

(Nguồn ảnh: Internet)

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên

Nguồn sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng đối với tính thẩm mỹ của căn phòng cũng như sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, bạn hãy tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng cho căn phòng của mình. Bạn có thể mở cửa sổ mà không cần rèm cửa hoặc có thể lựa chọn những loại rèm cửa nhẹ và mỏng để ánh sáng có thể được chiếu vào phòng mà không làm chói mắt.

Đón đầu 8 Xu hướng chiếu sáng 2023 nổi bật nhất

(Nguồn ảnh: Internet)

Ánh sáng phân lớp 

Ánh sáng phân lớp ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài việc hợp thời trang và phong cách, nó còn cung cấp nhiều lợi ích chức năng. Các nhà thiết kế nội thất luôn đưa ra hai yêu cầu với ánh sáng đó là tính thiết thực và tính thẩm mỹ. Trên thực tế phần lớn ánh sáng của một căn phòng đều đến từ nguồn sáng đơn lẻ, hiếm khi có sự phân lớp ánh sáng một cách bài bản. 

Nguyên tắc đầu tiên để phân lớp ánh sáng đó là việc xác định các lớp chiếu sáng chính và phụ cho từng không gian. Với lớp chiếu sáng chính sẽ có nhiệm vụ cung cấp ánh sáng chung tổng thể cho toàn bộ không gian. Trong đó, lớp chiếu sáng phụ sẽ làm điểm nhấn cho không gian. Ví dụ cụ thể đối với không gian phòng khách, đây là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và là nơi tiếp khách. Vì vậy không gian này chắc chắn sẽ cần lớp ánh sáng chính là chiếu sáng chung và lớp ánh sáng phụ tăng điểm nhấn cho những vị trí để đồ trang trí nội thất thêm nổi bật hơn.

Đón đầu 8 Xu hướng chiếu sáng 2023 nổi bật nhất

(Nguồn ảnh: Internet)

Sử dụng đèn Downlight cho độ chính xác và phong cách

Một xu hướng chiếu sáng phổ biến sẽ tiếp tục trong suốt năm 2023 là việc sử dụng linh hoạt đèn led downlight. Hệ thống chiếu sáng âm trần này không chỉ làm nổi bật các đặc điểm kiến ​​trúc không gian mà còn hữu ích trong việc cung cấp ánh sáng cho các hoạt động được diễn ra một cách thuận tiện. Khi chọn đèn downlight, hãy cân nhắc lựa chọn mẫu có kích thước phù hợp với chỉ số hoàn màu cao (lý tưởng là đèn downlight âm trần có nhiệt độ màu 3000K - 6500K). 

Đón đầu 8 Xu hướng chiếu sáng 2023 nổi bật nhất

(Nguồn ảnh: Internet)

 

Đèn treo tường tiết kiệm không gian

Một trong những xu hướng chiếu sáng 2023 không thể bỏ qua đó là đèn tường chiếu sáng và trang trí không gian. Đèn treo tường đang thay thế đèn sàn - không chỉ có nhiệm vụ cung cấp ánh sáng chức năng mà còn giúp tiết kiệm diện tích không gian. 

Đón đầu 8 Xu hướng chiếu sáng 2023 nổi bật nhất

(Nguồn ảnh: Internet)

Hệ thống chiếu sáng thông minh

Các thiết bị chiếu sáng theo xu hướng có thể được điều khiển thông qua điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động khác ngày càng được người dùng quan tâm. Giờ đây, hệ thống chiếu sáng thông minh cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn bầu không khí và mức tiêu thụ năng lượng trong nhà. Bạn có thể tùy chọn các kịch bản chiếu sáng khác nhau để phù hợp với tâm trạng hoặc hoạt động của các thành viên trong gia đình và thậm chí bạn có thể lên lịch bật hoặc tắt đèn vào những thời điểm cụ thể.

Đón đầu 8 Xu hướng chiếu sáng 2023 nổi bật nhất

(Hình ảnh: Công tắc thông minh Roman điều chỉnh đèn led chiếu sáng)

 

Xu hướng chiếu sáng ngoài trời

Ánh sáng ngoài trời có thể biến không gian sống của bạn trở nên hấp dẫn và thú vị. Bằng cách cẩn thận lựa chọn loại đèn và vị trí phù hợp, bạn có thể tạo ra một không gian vừa tiện dụng vừa phong cách. Đèn led pha là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chiếu sáng ngoài trời vì chúng tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường.

Đón đầu 8 Xu hướng chiếu sáng 2023 nổi bật nhất

(Nguồn ảnh: Internet)

 

Chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời 

Đèn năng lượng mặt trời đang ngày càng trở nên phổ biến khi mọi người tìm kiếm các lựa chọn bền vững hơn. Đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời mang lại hiệu quả chiếu sáng cao và không sử dụng bất kỳ nhiên liệu hóa thạch nào sẽ được xem là xu hướng chiếu sáng trong năm 2023 tới. 

Đón đầu 8 Xu hướng chiếu sáng 2023 nổi bật nhất

(Nguồn ảnh: Internet)

Trên đây là những thông tin tổng hợp về xu hướng chiếu sáng 2023 mà Roman muốn chia sẻ đến với bạn đọc. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các dòng đèn led tiết kiệm năng lượng, an toàn với môi trường có thể liên hệ tới HOTLINE: 0886002825 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Roman luôn cố gắng để có thể đáp ứng đủ các tiêu chí và cung cấp các loại đèn led chất lượng đến tay người tiêu dùng với các sản phẩm đạt các tiêu chuẩn và kiểm định chất lượng chiếu sáng.

(Nguồn: Tổng hợp)


Các tin liên quan
Chế độ AC/DC của quạt tích điện đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng và tiết kiệm điện năng. Sự chuyển đổi linh hoạt của hai chế độ này giúp đảm bảo quạt tích điện luôn hoạt động hiệu quả ở nhiều điều kiện khác nhau.
Xem chi tiết
Chỉ số UGR đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự thoải mái và hiệu suất thị giác đối với không gian trong nhà. Việc tính toán UGR xem xét nhiều yếu tố như góc chiếu, vị trí của nguồn sáng, độ chói nền và độ chói trung bình trong vùng ánh sáng.
Xem chi tiết
Khi nói đến chiếu sáng ngoài trời, đèn LED luôn đi đầu vì tính linh hoạt và hiệu quả mà chúng mang lại. Đèn LED là một lựa chọn thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí để làm cho cảnh quan sân vườn của bạn bừng sáng khi trời tối.
Xem chi tiết
Đăng ký để nhận những thông tin mới nhất của Roman
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM
GPKD/MST: 0901090369 - Ngày cấp: 24/11/2020 - Nơi cấp: Sở kế hoạch tỉnh Hưng Yên
Địa chỉ: Lô CN06, KCN Yên Mỹ II, TT. Yên Mỹ, H. Yên Mỹ, T. Hưng Yên, Việt Nam
Nhà máy: Lô CN06, KCN Yên Mỹ II, TT. Yên Mỹ, H. Yên Mỹ, T. Hưng Yên, Việt Nam
Điện thoại: 0968.111.900
Nhà máy gia công: KCN Đồng Văn I, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam
Điện thoại: 0226.3836.140
 
CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM - VPĐD TẠI HÀ NỘI
ĐC: Tầng 5, Tòa nhà Cplus Office, tổ 28, phố Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, HN
Điện thoại: 0968.111.900 
TP kinh doanh bán buôn Roman miền Bắc:
Ông Nguyễn Thế Dũng  - Mobile 0963.532.223
Giám đốc bộ phận quan hệ khách hàng:
Ông Nguyễn Xuân Hải - Mobile 0983.665.518


CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM - ĐĐKD TẠI ĐÀ NẴNG
ĐC: Số 40 Hoàng Văn Thái, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0968.111.900



CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM - VPĐD TẠI TP. HCM
ĐC: Tầng 4, tòa nhà Y12 Hồng Lĩnh, phường 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0968.111.900
Phụ trách kinh doanh công trình dự án:
Ông Trương Gia Hoà - Mobile 0908 898 223
Phụ trách KD Roman Khu vực TP.HCM và các tỉnh từ Bình Định trở vào
Ông Châu Bá Phương - Mobile 0905.426.774
CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON VIỆT NAM - VPĐD TẠI CẦN THƠ
ĐC: 124 Võ Văn Kiệt, KV Bình Trung, P.Long Hòa, Q.Bình Thủy, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0968.111.900
Phụ trách KD Roman 10 tỉnh miền Tây gồm: Cần Thơ, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Cà Mau.
Ông Lê Văn Yên - Mobile 0932.077.239
Copyright@simonvietnam
08 8600 2825